Baldur var smíðaður í Vélsmiðju Seyðisfjarðar og tekinn í notkun í maí mánuði 1991
Eftirlits- og sjómælingaskipið Baldur hefur verið í þjónustu Landhelgisgæslunnar frá árinu 1991. Baldur var smíðaður úr áli af Vélsmiðju Seyðisfjarðar, nýsmíði númer 30. Baldur var sjósettur hinn 14. apríl 1991 og kom til heimahafnar í Reykjavík 12. maí sama ár.
Baldur er búinn tveimur aðalvélum og skrúfum, ásamt tveimur stýrisblöðum, og er hann því mjög lipur í stjórntökum sem gerir skipið sérlega hentugt fyrir hin ýmsu verkefni. Djúprista skipsins er um 1,8 metrar og hentar Baldur því vel til verkefna á grunnsævi.
Baldur er sérstaklega útbúinn til sjómælinga og botnrannsókna fyrir sjókortagerð og um borð eru m.a. fjölgeislamælir og fullkominn staðsetningabúnaður til að uppfylla alþjóðlegar kröfur um dýptarmælingar fyrir sjókortagerð. Um borð í Baldri er einnig léttbátur sem búinn er dýptarmæli til mælinga á grynningum og allra næst ströndinni.
Baldur hefur reynst Landhelgisgæslunni afar vel til sjómælinga, eftirlits, löggæslu, æfinga og margvíslegra annarra verkefna sem Landhelgisgæslan sinnir.
Að öllu jöfnu er fjögurra manna áhöfn á Baldri en vistarverur eru fyrir átta manns.
Árið 2004 var tveimur 1800 lítra ferskvatnstönkum bætt við á þilfar Baldurs, sitt hvoru megin við vélarúmsreisinguna. Til að vega upp á móti þunganum var skutur bátsins lengdur um 0,7 metra.
NAFN SKIPS: BALDUR
TEGUND SKIPS: EFTIRLITS- OG BJÖRGUNARSKIP
FLOKKUN: LLOYD‘S REGISTER
IMO NR: 9002661
MMSI: 251004100
SKIPASKRÁRNÚMER: 2074
KALLMERKI:TFDA
HEIMAHÖFN: REYKJAVÍK
MÁL:
MESTA LENGD: 21,30 m
SKRÁNINGARLENGD: 19,78 m
BREIDD: 5,20 m
MÓTUÐ DÝPT
MIÐSKIPS: 2,65 m
DJÚPRISTA: 1,80 m
BRÚTTÓTONN: 72,56 MT
SÆRÝMI: 65,5 MT
VÉL- OG FRAMDRIFSBÚNAÐUR:
AÐALVÉLAR: 2x Caterpillar 3406 DITA 240 Kw (320 hö) með Twin Disc MG 5111 2,542:1
HJÁLPARVÉLAR: Caterpillar 3304 B 50 kW Hatz 4L 400 25kW
SKRÚFUR OG STÝRI: 2x fastar skrúfur og 2x stýri
GANGHRAÐI: 12 hnútar
SIGLINGATÆKI:
RATSJÁ: KODEN MDC-1860
STAÐSETNINGATÆKI: SIMRAD MX500 DGPS Compass
SIMRAD GN70 DGPS
DÝPTARMÆLIR: FURUNO LS-6100
SJÁLFSTÝRING: SIMRAD AP70
SIGLINGAFORRIT: MaxSea Time Zero
FJARSKIPTABÚNAÐUR:
VHF: SAILOR 6222 DSC
SAILOR 6215 DSC
YAESU FT-2800M
BENDIX/KING KY 97A AERO
SAILOR SP-3520 NEYÐARHANDSTÖÐ
2X STANDARD HORIZON HANDSTÖÐVAR
MF/HF: SAILOR CU5100 150 W
AIS: ComNav Voyager X 3 Class A
NAVTEX: JRC-333
INMARSAT C: SAILOR og EasyMail
TETRA: MOTOROLA MTM5400 fastastöð
MOTOROLA MTP6550 handstöð
GSM: 3x
FARSVIÐ: GMDSS A2
SJÓMÆLINGABÚNAÐUR:
FJÖLGEISLAMÆLIR: RESON SEABAT T50R-ER
EINGEISLAMÆLIR: ODOM ECHOTRAC DF3200 MK II
JARÐLAGAMÆLIR: INNOMAR SES-2000 compact
HRINGSÓNAR: WESMAR HD 800
EINGEISLAMÆLIR
LÉTTBÁTS: ODOM HYDROTRAC
STAÐSETNINGATÆKI: APPLANIX POS-MV RTK GNSS með hreyfi- og stöðuleikaskynjun
STAÐSETNINGATÆKI
LÉTTBÁTS: SIMRAD MX521B GNSS
HLJÓÐHRAÐAMÆLIR: CastAway CTD
SÖFNUNARFORRIT: QINSy
ÚRVINNSLUFORRIT: CARIS HIPS&SIPS
ANNAR BÚNAÐUR:
LÉTTBÁTAR: AVON harðbotna slöngubátur með 25 hestafla utanborðsvél af Mercury gerð, um borð á sumrin til sjómælinga.
Yfir vetrarmánuðina er um borð Zodiac 4,7m slöngubátur með 25 hestafla utanborðsvél af Mercury gerð, sem hentar betur við hins ýmsu verkefni Baldurs.